Pages

Sunday, August 08, 2010

ร้านตัดผมแนวญี่ปุ่น @TOMOTOMO

[UPDATE 08/08/2010]

ตอนนี้ทางคุณ @Funky ที่ได้มาตอบ comment ใน blog เก่าได้แจ้งมาว่า
อัพเดท ข่าวให้เพื่อนนะ ว่า tomotomo ย้ายไปอยู่มีนบุรี เเล้วนะ เพิ่งเปิดเมื่อเดือนที่เเล้วนี่เอง ใครๆที่ยังติดใจ
ฝีมือดีไซน์ทรงผมเเนวญี่ปุ่นๆ การต้อนรับที่อบอุ่น เเละราคามิตรภาพ ตามไปได้เลยนะค่ะ ไม่ได้เป็นหน้าม้า เเต่เราก็หาร้านตัดผมที่ถูกใจอยู่เเล้ววันนี้ก็ได้ไปใช้บริการ อยากบอกว่า พนักงานในร้านน่ารักมากๆค่ะ
ทางผมก็ต้องขอขอบคุณ คุณ @Funky ด้วยนะครับ ส่วนข้างล่างนี้เป็นข้อความ Review จาก Blog เก่านะครับ ปีกว่าๆ ละ

ปัจจุบันผมไม่ได้ตัดที่นี่ละ ไปตัดที่ MOGA แทน เนื่องจากหลังๆ เริ่มตัดไม่ถูกใจวัยรุ่นอย่างผม (ไม่ใช่ตัดไม่ดี ตัดดีแต่ไม่ถูกใจคนเรื่องมากอย่างผมนั่นเอง) ก็เลยมองหาร้านใหม่ ลองอ่าน Review ได้ที่นี่นะครับ

Review ร้าน TOMOTOMO (09/03/2009) 
  • บริการดีสระผมนานมากๆ ดูใส่ใจดี หัวเปื่อยเลย มีนวดกระบาลด้วย พี่ที่สระผมมือไม่หนักเลย นุ่มนวลดีมาก พอสระเสร็จ เวลาพาไปนั่งที่โต๊ะก็มีนวดผ่อนคลายเบาๆ ด้วยนะ ถือว่าใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ดี
  • การบริการด้านการตัดผม จะมีเจ้าของร้าน คือ พี่กานต์ (ผู้หญิง) ไม่ถามทรงอะไรมาก แต่เขาจะถนัดทรงแนว JP มากกว่า ก็บอกไปว่าเราอยากได้อะไร ซึ่งผมเองตอนไปตัดก็บอกว่า ผมมีปัญหาด้านการจัดทรงแบบนี้ๆ พี่มีทรงแนะนำป่าว ซึ่งพี่เค้าก็แนะนำได้อย่างกระจ่าง
  • เท่าที่ไปตัดมา ยังไม่มีการเชียร์ให้ทำโน้นทำนี่ เช่น ทำสี ดัดผม บลาๆๆ
  • ตัดช้า แต่ปราณีต เราชอบ….เพราะว่าช่างดูละเอียดและใส่ใจดี อย่าไปเร่งเค้าหล่ะ ไม่งั้นก็คุณภาพตามเวลาตัด หุหุ
  • ราคาสระซอย 240-400 มั๊ง ไม่แน่ใจ
  • สมัยก่อนคนต่อคิวยาว แต่ตอนนี้ตั้งแต่ย้ายที่ คนเลยน้อยลง เพราะว่าลูกค้าเก่ายังตามกันมาไม่หมด บางทีก็คิดว่ามันไกลด้วยแหละ
  • อื่นๆ คิดไม่ออก แต่โดยรวมแล้ว ถือว่าบริการดีประทับใจ ฝีมือดี ถ้าเทียบๆ กับหลายๆ ร้านในราคาเดียวกันที่ผมเคยไปตัดมาตั้งกะถูกโคตร ยันแพงนรกแตก